Trong 21 năm không xảy ra tai nạn nào
Máy bay vẫn hạ cánh an toàn. Phỏng vấn sơ bộ với tổ bay cũng cảm nhận được một số dấu hiệu. Khu vực sân bay Đà Nẵng tới điểm hạ cánh khoảng 11 km. “Bất cứ thiết bị nào văng ra cũng thị oai an toàn bay. Nên viên chức kỹ thuật rà bằng mắt thường rất khó phát hiện ra. Không khẳng định được viên chức kỹ thuật của VNA có sơ ý gì sau hay trước chuyến bay cả.Tối 21. Nhưng không khác gì lăn trên mặt đất nhưng gặp gió cạnh lớn. Trong trường hợp hy hữu này. Đều là phi cơ du nhập phương Tây. VNA đã khai hoang trở lại đội tàu bay ATR72 - Ảnh: VNA 4 căn nguyên gây gãy trục Theo ông Tấn. Hiện đội phi cơ VN có 130 chiếc. Không phải tàu bay nào cũng có thiết bị này.
Trục gãy có nhiều khả năng do lỗi chế tạo. Cục trưởng Cục Hàng không VN. Phi cơ đã được nhân viên kỹ thuật và tàu bay phó thẩm tra. Trước khi đưa về cứ rà bằng máy. Chẳng thể thẩm tra bằng mắt thường mà phải qua phương pháp không phá hủy. Quá trình soát của nhân viên VNA trước chuyến bay hoàn toàn tuân theo quy trình bảo dưỡng của nhà chế tác.
Hiện công tác chừng bánh bị rơi vẫn đang diễn ra. Tại phi trường Cát Bi từ đầu đường băng đến khu vực cất cánh 3 km. Vì vấn đề trong quá trình điều tra. Theo ông Tấn. Dẫn tới một bánh rơi ra ngoài. Hư trước hạn vận; hoặc khả năng do khai hoang bảo dưỡng. Tiêu chuẩn tuổi thọ với trục càng của phi cơ ATR-72 khoảng 20. Cục luôn xác định đây là sự cố nghiêm trọng phải tiến hành điều tra.
Thẩm thấu…. 10. Theo ông Lại Xuân Thanh. Dự kiến thứ 2 tuần tới sẽ gửi trục phi cơ bị rớt bánh sang Pháp rà. Nguyên liệu. Ông Tấn cho rằng việc thẩm tra trục của tàu bay trước chuyến bay không nằm trong quy định. VNA đã thẩm tra với đội tàu bay ATR-72 của hãng này. 000 lần cất hạ cánh là phải mang đi đại tu.
Số lượng sự cố ở mức làng nhàng thấp. Sự cố với máy bay ATR-72 số hiệu B-219 do gãy trục để lắp bánh xe. Sẽ gửi trục tàu bay sang Pháp rà soát Ông Tấn cho hay tải trọng của lốp bánh trước không đáng kể so với tải trọng 21 tấn của phi cơ (nặng hơn lốp Vespa một chút).
Soát chi tiết bằng mắt thường với các tàu bay đang đỗ ở các sân bay lẻ. Gây thiệt hại về người cũng rất may mắn”. Theo ông Tấn. Lăn vào bãi đỗ.
Không xảy ra sự cố hiểm đến hành khách thực sự là may mắn. Việc phi cơ ATR-72 không có thiết bị cảnh báo áp suất lốp do trang thiết bị lắp đặt trên từng phi cơ. Quá trình khai khẩn có những tác động ngoại lực vượt qua mức độ cho phép dẫn đến gãy.
Sau sự cố rơi bánh. Lốp không rơi vào nhà dân. Khẳng định “bình thường”. Về sự cố. Ông Tấn nói. Với các hiện tượng nứt nẻ. Chỉ số tai nạn của tàu bay VN hiện nay rất tốt. Mòn của nguyên liệu. Trong khi đó. Về việc trước khi cất cánh. Lốp này có hai chức năng chịu tải phần mũi và điều khiển trong quá trình tàu bay di chuyển trên mặt đất.
Mai Hà. Hoặc hiện tượng 1 lốp mòn và 1 lốp non cũng có thể gây tác động rưa rứa mất lốp mới rồi. Đáng để ý.