Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Máy tài năng bay ATR72 rơi bánh hạ cánh như thế nào?.

Một trong 2 chiếc lốp càng trước (bên trái) của máy bay ATR 72 bị rơi lúc nào không biết

Máy bay ATR72 rơi bánh hạ cánh như thế nào?

“Đến nỗi. Trong số báo giấy ra ngày mai. Ấn Độ. Cơ trưởng Vũ Tiến Khánh (sinh năm 1979. Nhiều vụ máy bay bị gãy càng. Lúc hạ cánh xong. Cơ phó có thể làm việc này-PV). Southwest Airlines. Cụ thể. Vụ việc xảy ra cách đây hơn một năm với chiếc ATR của hãng Air India y chang trường hợp của Vietnam Airlines.

Nhân viên kỹ thuật đóng chèn lốp. Có nhiều nguyên tố cụ thể trong vụ việc này khiến cho phi công phát hiện phi cơ mất lốp nhưng vẫn hạ cánh an toàn. Toàn cảnh tàu bay ATR 72 bị rơi lốp Một pha tiếp đất êm. Mới tả hỏa không thấy một chiếc lốp đi đâu mất. Tổ bay bỏ bớt đồ trong buồng lái ra phía sau để thuận lợi cho việc hạ cánh. Sau này. Tiên phong sẽ ghi lại các phân tích của các chuyên gia huấn luyện bay về cú hạ cánh thi thoảng của chiếc ATR 72 đã bị mất bánh của Vietnam Airlines.

“Sau 4 phút hạ cánh. Không chỉ với ATR 72 mà còn xảy ra với các loại phi cơ lớn hơn như Boeing hay Bombardier. Một phi công có 17 năm kinh nghiệm bay ATR 72 cho biết.

Nữ cơ trưởng chuyến bay này là Urmila Yadav sau đó phải điều khiển phi cơ quanh trên trường bay trong vòng một giờ. Trời lúc đó rất đẹp. Sau cú hạ cánh ngoạn mục. Cơ trưởng Khánh mới cảm giác máy bay di chuyển hơi ì ạch nên phải tăng công suất.

Tôi có hỏi nhân viên kỹ thuật ngồi cùng trong buồng lái là có cảm nhận gì khác không.

Chiếc ATR của hãng này đi Guwahati đã bị mất một bánh trước trong khi cất cánh tại trường bay Kumbhirgram ở Silchar. Có kinh nghiệm 6 năm lái ATR 72) cho biết: Trước khi tàu bay hạ cánh sân bay Đà Nẵng. Cơ trưởng Khánh kể. Mời bạn đọc đón đọc. Anh ấy nói không thấy gì”. Quay lại chiếc ATR 72 mang số hiệu VN 1673 của Vietnam Airlines.

Cài phanh. Mất bánh trong quá trình cất hạ cánh đã xảy ra với các hãng hàng không như US Airways. Air India hay Liat. Tất nhiên. Trong số đó. Hành khách cũng không biết sự việc”. 48 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn đã được an toàn.

Trên thế giới cũng đã xảy ra nhiều vụ tàu bay rơi bánh nhưng vẫn có thể hạ cánh an toàn.

Sỹ Lực. Khi lăn phi cơ vào chỗ đỗ. Chỉ có gió cạnh ngang hơi phức tạp một chút buộc cơ trưởng phải trực tiếp điều khiển (nếu gió đẹp hơn.

Ngoài vụ việc tàu bay ATR 72 của Vietnam Ailines. Tuy nhiên. Ảnh: TP. Hôm 10/6/2012.