Chuyến bay VN 1673 lúc đó có 41 khách (trong tổng số 68 ghế ngồi)
Những người liên quan phải làm giải trình với cơ quan chức năng.Bị gập càng do va phải chó hoặc động vật hoang dã lao vào. Khi chiếc ATR 72 đang bay hành trình Hải Phòng - Đà Nẵng chiều 21/10. Sỹ Lực. Ở chặng bay Hải Phòng – Đà Nẵng (của phi cơ gặp sự cố). Phi cơ ATR 72 có thể bay cao tối đa khoảng 7. Cũng chỉ có trường hợp tàu bay ATR hạ cánh xuống đường băng. Mới tả hỏa không thấy một chiếc lốp đi đâu mất.
“Sau 4 phút hạ cánh. Theo các phi công của Vietnam Airlines. Cài phanh. Hành khách cũng không biết sự việc”. Độ cao cực đại khoảng 6. Câu chuyện hy hữu trong lịch sử hàng không thế giới xảy ra. Thì bị rơi bánh. Như ở Ấn Độ. 5 km. Dĩ nhiên. Một trong 2 chiếc lốp càng trước (bên trái) của tàu bay ATR 72 bị rơi lúc nào (ảnh to). 5 km. Sau vụ việc trên. Nhân viên kỹ thuật đóng chèn lốp.
Trong lịch sử hàng không thế giới ghi nhận đây là một ca hy hữu. Cơ trưởng Vũ Tiến Khánh kể lại. Hy hữu Trước đó.