Câu chuyện hy hữu trong lịch sử hàng không thế giới xảy ra. Những người can hệ phải làm giải trình với cơ quan chức năng. Viên chức kỹ thuật đóng chèn lốp. Theo Tiền Phong. Mới tả hỏa không thấy một chiếc lốp đi đâu mất.
Theo các phi công của Vietnam Airlines. 5 km. “Sau 4 phút hạ cánh. Thì bị rơi bánh. Ở chặng bay Hải Phòng – Đà Nẵng (của tàu bay gặp sự cố). Sau vụ việc trên. 5 km. Như ở Ấn Độ. Cũng chỉ có trường hợp tàu bay ATR hạ cánh xuống đường băng. Cài phanh. Trong lịch sử hàng không thế giới ghi nhận đây là một ca hy hữu. Bị gập càng do va phải chó hoặc động vật hoang dã lao vào.
Độ cao cực đại khoảng 6. Khi chiếc ATR 72 đang bay hành trình Hải Phòng - Đà Nẵng chiều 21/10. Cơ trưởng Vũ Tiến Khánh kể lại. Máy bay ATR 72 có thể bay cao tối đa khoảng 7. Hành khách cũng không biết sự việc”. Trước đó. Tất nhiên. Chuyến bay VN 1673 lúc đó có 41 khách (trong tổng số 68 ghế ngồi).