Đồng thời
Nhưng. Hiệp hội chuyên chở ô tô Việt Nam kiến nghị Viettel áp dụng cách tính cước đúng theo lưu lượng truyền tin thực tế (không tính theo block) đối với các gói cước nói trên để các doanh nghiệp chuyển vận không bị trả “oan” cước. Tính đến 21-10. Thay đổi cách tính block. Hiệp hội này cũng kiến nghị Lực lượng chức năng không xử phạt các xe bị ngừng thiết bị GPS vì hết tiền cước thuê bao.Viettel đã điều chỉnh giá cước theo chiều hướng tăng quá cao (20 lần). Hàng nghìn doanh nghiệp chuyển vận đứng trước nguy cơ mất kiểm soát dụng cụ và bị rút giấy phép kinh doanh chuyển vận.
Tính đến ngày 21-10 đã có hàng vạn thiết bị GPS mất tín hiệu bởi trương mục thuê bao hết tiền. Vì vậy. Từ ngày 16-10-2013. Hải Dương. Đã có hàng vạn thiết bị GPS mất tín hiệu bởi trương mục thuê bao hết tiền (ảnh minh họa) Mỗi thiết bị GPS đều phải dùng 1 SIM thuê bao di động để truyền phát dữ liệu về máy chủ.