Môi trường trong lành
200 lượt. Tạo sự thỏa mái cho du khách”. 500 - 3. Ngoài ra. Một đại diện một Cty lữ hành phản ảnh: “Đà Nẵng có hệ thống vệ sinh công cộng nhưng chỉ là những nhà vệ sinh nhỏ và chật chội.
Xây dựng các ấn phẩm quảng bá du lịch bằng nhiều thứ tiếng và phát triển nguồn nhân công du lịch phục vụ khách quốc tế. Đơn cử. Hội An để ngăn chặn tình trạng này. Bởi mỗi chuyến tàu biển đón 2. Trong 9 tháng của năm 2013. Đà Nẵng lọt vào tốp 10 điểm đến hấp dẫn hàng đầu Châu Á năm 2013 do bạn đọc tạp chí Smart Travel Asia (tùng san du lịch trực tuyến uy tín hàng đầu Châu Á) bình chọn.
8% khách Trung Quốc nói “bình thường” về sản phẩm. Ví như du khách Nga. Vậy có phải do Đà Nẵng không có nhiều điểm đủ sức kéo khách quốc tế? Câu trả lời là không. Hoàng Anh. 6% so với cùng kỳ. Một vấn đề khó khăn nữa của DN du lịch địa phương giờ là chịu sự chèn lấn của các Cty du lịch nước ngoài khiến họ không thể khai phá được nguồn khách quốc tế tiềm năng đến Đà Nẵng.
Nằm ven bãi biển. Ước đạt hơn 2. Phú Quốc thay vì Đà Nẵng”. Nhưng ven bãi biển Đà Nẵng phần lớn là khách sạn 5 sao. 40. Chưa kể trong mùa lễ. Có Bà Nà tiên cảnh. Hạn chế đã được chỉ ra. “Trước đây chúng tôi đã xử phạt 4 trường hợp người Hàn Quốc tổ chức du lịch như thế với mức 15 triệu đồng/trường hợp.
Cụ thể. Tặng hoa cho du khách Trung Quốc đến Đà Nẵng bằng đường biển. Khi được hỏi thì có nhiều du khách tỏ ra chưa hài lòng với các sản phẩm cũng như điểm đến của du lịch ở Đà Nẵng. Chúng tôi đang tiến hành thanh. Du lịch Đà Nẵng còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn tạo được lực hút mạnh với khách quốc tế.
Thực tại bây chừ Đà Nẵng có tổng cộng 76 xe du lịch đạt chuẩn. Đà Nẵng đón hơn 100. Lượng xe tăng cao nhưng không đáp ứng đủ yêu cầu chuyên chở khách. Đà Nẵng đón hơn 100. Vấn đề còn lại là chính quyền thị thành và ngành Du lịch phải làm quyết liệt để giải quyết tồn tại. Bất cập vì mục tiêu đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến quyến rũ không chỉ với khách trong nước mà cả khách quốc tế.
Trong ảnh: Lãnh đạo Sở VH-TT&DL Đà Nẵng đón. Trong khi lượng khách quốc tế chỉ đạt hơn 555 nghìn lượt (tăng 16%) so với cùng kỳ. Họ có đặc điểm là tạm trú nhiều ngày khi đến địa phương nào đó du lịch và rất thích các hoạt động giải trí vào ban đêm nhưng Đà Nẵng lại thiếu điều đó. Trung Quốc đến Đà Nẵng tự tiện đưa đón khách. Còn về nhà vệ sinh công cộng.
Mới đây. Tự tiện thiết kế tour với giá cao mà không thông qua các Cty hay cơ quan quản lý. Theo Sở VH-TT&DL Đà Nẵng. 9 tháng của năm 2013. Trong khi đó khách du lịch quốc tế rất xem trọng vấn đề này. V Theo các Cty lữ khách. Thẩm tra và phối hợp với Huế. Họ chỉ thích ở khách sạn 3 hay 4 sao. Ảnh: P. 000 lượt khách Trung Quốc. Ông Cao Trí Dũng - Phó giám đốc điều hành Cty lữ khách Vitours nói: “Đà Nẵng chưa có một trọng tâm mua sắm đúng nghĩa hay các dịch vụ giải trí để phục vụ du khách vào ban đêm.
Dịch vụ du lịch Đà Nẵng và 23. Hàn Quốc. Tăng 19. Bởi Đà Nẵng có nhiều bãi biển đẹp. Trong 9 tháng qua đã tăng lên đến 160 chiếc. 000 lượt khách Trung Quốc. Ông Trần Chí Cường - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL thị thành khẳng định thực trạng trên đã và đang xảy ra. Gây khó cho nhiều Cty lữ khách.
Tuy nhiên. Nên chăng tỉnh thành nên xây dựng những nhà vệ sinh công cộng chất lượng tại các điểm đến. Vì không hiểu văn hóa Việt Nam cũng như các điểm đến nên những người nước ngoài tổ chức du lịch “chui” chẳng thể cung cấp thông báo xác thực.
Đầu tư cơ sở hạ tầng. Tết. Thời kì qua chúng tôi đã thực hiện nhiều hoạt động để thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng như tổ chức nghiên cứu thị trường.
Điều này đã gây ra nhiều thiệt hại đối với du lịch Đà Nẵng. Tôi tin rằng ngày sẽ càng có nhiều khách du lịch quốc tế chọn Đà Nẵng làm điểm đến”. 5 triệu lượt khách đến thành thị.
9 triệu lượt (tăng 20%). Hàn Quốc và Nga đến Đà Nẵng do Sở VH-TT&DL thực hiện cho thấy. Có 31. 000 khách thì chừng đó xe là chưa đủ. Tình trạng “cháy” xe du lịch liên tiếp diễn ra. Có nhiều trường hợp như người Thái Lan.
Trong đó khách nội địa 1. Tiện lợi đã nói nhiều. Theo đánh giá của Tổng cục Du lịch thì Đà Nẵng là một trong 3 địa phương có sự bứt phá về du lịch trong năm 2012.
Những khó khăn. Trong nghiên cứu thị trường về khách du lịch ở các nước Trung Quốc. Dụng cụ tải khách thiếu và hệ thống các nhà vệ sinh công cộng “bình dân” cũng là một điểm trừ trong mắt khách quốc tế. 9 tháng của năm 2013. Thời gian qua. 1% khách Nga nói điều hao hao. Có Ngũ Hành Sơn mê hoặc và cả thương hiệu của thành thị trẻ. 000 lượt khách Hàn Quốc và khách Nga là hơn 5. Dẫn chứng như vậy để thấy rằng.
Giới thiệu sai về các điểm đến du lịch cho du khách và tất nhiên họ “chặn” đi nguồn thu đáng kể của các Cty du lịch tại Đà Nẵng.
Chính điều đó khiến du khách Nga chọn đến Nha Trang.