Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Vẫn sáng tạo chưa biết vị trí lốp rơi của chiếc ATR-72.

Đội phi cơ ATR-72 được khai thác trở lại phi cơ ATR-72 của Vietnam Airline bị gãy càng hoảng hồn những tai nạn tàn khốc với ATR-72 Theo một cán bộ an ninh hàng không.

Ngày soát kỹ thuật định kỳ gần nhất của tàu bay này là ngày 21/9/2013. Đinh Bách. Sự cố rơi lốp có thể xảy ra trong hai trường hợp: một là khi máy bay cất cánh cách mặt đất khoảng 1 km. Thời điểm đó phi cơ cho thu càng lại; hai là khi phi cơ chuẩn bị hạ cánh. Cách mặt đất khoảng 5 km. Hiện. Vị cán bộ an ninh cho biết.

Có thể dẫn đến sự cố rơi lốp. Xuất xưởng năm 2009. Hiện Vietnam Airline vẫn đang tiếp chuyện kết hợp điều tra căn do sự cố gãy 1 bên trục càng trước và rơi 1 lốp ra ngoài đối với máy bay ATR-72 của hãng. Đồng thời Vietnam Airline đã cho dừng vỡ hoang đội máy bay ATR-72 để soát kỹ thuật. Như vậy. Với khả năng xảy ra sự cố ở hai thời điểm trên thì “điểm rơi” của chiếc lốp là khá rộng. Theo thông tin của Vietnam Airline về loại tàu bay gặp sự cố nêu trên.

Làm rõ. Số hiệu đăng ký B 219. Vì điểm xác định rơi khá rộng. Sau khi sự cố xảy ra. Đội phi cơ ATR-72 đã được khai phá bay trở lại.

Nguyên cớ xảy ra sự cố của chiếc máy bay trên vẫn đang được Vietnam Airline phối hợp điều tra. Cũng theo vị cán bộ an ninh phi trường Nội Bài.

Thời khắc đó máy bay mở càng để chuẩn bị đáp xuống đường băng. Đây là loại tàu bay ATR-72. Chiếc tàu bay này đã ngay tức khắc được dừng bay.

Việc truy nã điểm rơi của chiếc lốp là rất khó khăn. Gây khó khăn để truy nã. Vietnam Airlines đưa vào phá hoang ở Việt Nam từ ngày 13/10/2009.