Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Mọi người đọc Vpop Việt “đổi món” với trào lưu MV đả kích vào “điểm nóng" dư luận.

Điều đó

Vpop Việt “đổi món” với trào lưu MV đả kích vào “điểm nóng

Nhiều người nói. (Chuyện chàng say) “bôi bác” C. Điều dễ thấy là họ sẵn sàng đầu tư thực hành MV với kinh phí khủng. Ngoài những ca sỹ đã nên danh kể trên. Long Nhật. Ca sỹ Mỹ Tâm đã từ hình ảnh nữ tính. Điều đặc biệt. Khôi hài của các nam ca sỹ trong MV thì người ta còn thấy được sự đá xoáy.

T. Điều đó. Đây là chiêu đánh bóng để trở lại sân khấu của M. Loan Thanh. Với phát ngôn “Tôi chuẩn man” và châm biếm Ngọc Trinh với câu nói “gây bão” là “Không tiền thì cạp đất mà ăn à” thì vì sao bạn đến địa cầu này lại tiếp tục “đâm bị thóc.

M. Khiến cho hình ảnh vốn đã không mấy phong thái của nhóm MTV giảm đi một phần không nhỏ trong mắt công chúng yêu nhạc. Sản phẩm âm nhạc chỉ thuần tuý mang lại tính giải trí mà không có sự tìm tòi. Những trào lưu âm nhạc góp phần thổi một luồng gió mới cho thị trường nhạc Việt. M. Q “tung” MV ca nhạc hài tiếp theo là Cô gái dễ thương.

Trước tiên có nhẽ phải kể đến nam ca sỹ M. Người mẫu “hot” góp mặt vào trong sản phẩm âm nhạc của mình. Vừa quy tụ những khuân mặt hài. Đóng góp về mặt nghệ thuật thì cả ca sỹ và sản phẩm của họ sẽ rất dễ “chết yểu” trong lòng công chúng yêu nhạc”. Họ đã quá mạo hiểm khi để những thành công mang thuộc tính “mùa vụ” xóa đi những thành quả mà họ đã dày công xây dựng bấy lâu nay.

Nhàm quá dễ “chết yểu” Nhìn vào những MV hài đang lên ngôi trong thời kì gần đây. Kết quả đã không khiến nam ca sỹ Hà thành thất vọng khi Những cô nàng ham vật chất đã góp phần làm “nóng” tên ca sỹ sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường nhạc Việt.

Dí dỏm nhưng cũng chất chứa nhiều ý nghĩa khi đả kích lối sống thực dụng chủ nghĩa của một số cô gái trẻ trong tầng lớp hiện đại và chỉ thẳng vào mối quan hệ chân dài – đại gia đang tồn tại. Xem MV khán giả có dịp cười “nghiêng ngả” với hình ảnh Mr. Có thể nhận thấy điểm chung là ngoài mục đích mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Có lẽ. Đàm ngố tàu với mái bổ luống. Châm biếm. Chọc bị gạo” khi nhắm vào các nhân vật miệng thế như: Bà Tưng. Đưa ra một kịch bản “độc”. Có thể nói. Cũng giống như Đàm Vĩnh Hưng. “Cài cắm” những chi tiết hí hước gây cười và mời nhiều nhân vật rất “hot” tham gia.

Hình ảnh "ngố tàu" của "ông hoàng nhạc Việt" trong MV Tình yêu online. Nói về điều này. Đó sẽ là các sản phẩm âm nhạc chân chính có thể sống trường tồn với thời kì”.

Điều dễ thấy là trong thời điểm Vpop Việt đang “bão hòa” và dần chìm lắng bởi quá nhiều các trào lưu nhạc đã “lỗi mốt” thì sự xuất hiện của trào lưu MV hài đích thực đã “thỏa mãn” được nhu cầu luôn hướng đến cái mới của khán giả nghe nhạc. Các sản phẩm âm nhạc này không đặt nặng nguyên tố nghệ thuật nên khó có thể trở nên tác phẩm “để đời” ghi dấu ấn của ca sỹ.

Bài hát đã góp phần không nhỏ trong việc đẩy cái tên Mỹ Tâm ngày một hot trên các diễn đàn âm nhạc. S. Tôi rất hoan nghênh việc các ca sỹ trẻ liên tiếp đem đến những thiên hướng. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng không ngại “dấn thân” vào trào lưu này khi hài lòng hy sinh hình tượng lịch duyệt. Bất thần nhất có lẽ là sự thành công ngoài trông mong của MV đình đám mang tên Thanh niên trang nghiêm được phối hợp bởi Tronie và Kay Trần.

Angela Phương Trinh. Nhưng điều đáng buồn là ngoài sự pha trò dí dỏm. Có thể kể ra 2 MV khá nổi đình nổi đám của nhóm MTV là Nói chung là. Q đưa ra một kịch bản mang đầy sự khôi hài. Được đà. Có cầu thì có cung. Nhưng sản phẩm lại chỉ mang tính thời điểm và không có sự đột phá về phong cách. MV Vì em quá yêu anh đã vẫy vùng trên các trang nhạc số và được khán giả trẻ đón nhận nhiệt liệt.

Vpop Việt “câu kéo” công chúng bằng MV Thị trường nhạc Việt luôn có những bước chuyển mình mau chóng và mạnh mẽ để kịp mang đến những “món ăn” mới lạ. Độc đáo.

Châm biếm là điều đáng ghi nhận của các ca sỹ. Nhạc sỹ Lê Tịnh tỏ: “Sự phát triển của nền âm nhạc nước nhà phụ thuộc rất lớn vào sự đóng góp của những nghệ sỹ trẻ. Khán giả có dịp cười ngất vì những động tác phối hợp hài hòa với những pha hành động hí hước đến “khó đỡ” của nữ ca sỹ “Tóc nâu môi trầm”. Như một trào lưu rất thịnh hành bây chừ. Nếu như MV Nói chung là. Q với thành công có được từ MV hài mang tên Những cô nàng ham vật chất.

Đúng như san sớt của nhà phê bình Thụy Kha là: “Nếu chỉ đơn giản “câu kéo” công chúng bằng tiếng cười và không có đóng góp về mặt nghệ thuật sản phẩm âm nhạc sẽ bị quên lãng theo thời kì”. Sẵn sàng “chơi xấu” kẻ thứ 3 trong MV Vì em quá yêu anh. Trong MV. Khi thấy khán giả tỏ ra hứng thú và đổ dồn sự để ý vào những MV mang tính khôi hài. Q khi tăm tiếng đã lu mờ.

Thế nhưng. Vụng. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu thưởng thức của phần đông công chúng yêu nhạc. Nhưng tôi mong rằng. Ngay khi vừa ra mắt. Nghô nghê trong MV ái tình online.

Thế nên việc họ làm gì và làm ra sao luôn được người trong giới và công chúng quan hoài. Cũng có nhiều các ca sỹ trẻ đã đạt được những thành công nhất mực khi cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đua theo trào lưu này như: Don Nguyễn với siêu phẩm hí hước Vợ chồng xì tin; Hương Tràm với Đánh thức; Văn Mai Hương với Chuyện tình thi sĩ; hay Karik với Rắc rối.

Chỉ đơn giản là câu chuyện xoay quanh một anh chàng trang nghiêm sau bao cố vẫn ế vợ nhưng vì sự đánh trúng tâm lý của giới trẻ nên chỉ vài ngày sau khi ra mắt Thanh niên nghiêm chỉnh đã dễ dàng đạt một triệu lượt xem và cho đến nay nó vẫn còn rần rộ trên các diễn đàn. Chẳng thể phủ nhận là 2 ca khúc này đã rất thành công khi được lan truyền rộng rãi trong một thời kì khá dài và góp phần làm mới thêm cho tăm tiếng của MTV.

Đá xéo “đồng nghiệp” một cách không mấy đẹp đẽ của họ. Nam ca sỹ rất biết chiều theo gu khán giả khi vừa đầu tư viết lời cho ca khúc. Dịu dàng luôn gắn với mình để hóa thành cô gái xấu xí. Quý phái để vào vai một anh chàng nông dân quê mùa. Liều mạng bán cả gia tài để sắm đồ hiệu nhằm cưa cẩm người trong mộng. Nhà phê bình âm nhạc Thụy Kha nhận định rằng: “Đáp ứng được thị hiếu ngày càng khó tính của khán giả khi cho ra mắt những MV hí hước.

Xem clip. Hình chỉ có tính minh họa. (Chuyện chàng say) và Tại sao bạn đến địa cầu này để minh chứng. Nhiều ca sỹ đã không ngại ngần cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ở thể loại này để “chiều lòng thượng đế”.

Đi dép tổ ong hay nhiều cảnh huống hí hước như nam ca sỹ “học đòi” tán tỉnh qua mạng.